ประชุมใหญ่กลางปี ในเครือ TP Group 2554
|
|
บุคลากรหรือทรัพยากรมนุษย์ ถือได้ว่าเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญที่สุด ซึ่งทำให้องค์กร สามารถปฏิบัติภารกิจบรรลุตามเป้าหมายได้ เมื่อเปรียบเทียบกับปัจจัยอื่นๆในการดำเนินงาน เช่น เงิน
วัตถุดิบ การจัดการ ฯลฯ เนื่องจากทรัพยากรบุคคลนั้นสามารถพัฒนาให้มีศักยภาพมากขึ้นได้ เพื่อการแข่งขัน
ในทางธุรกิจ ซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาการบริหารจัดการที่ดีและมีระบบ
การที่พนักงานได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับนโยบาย โครงสร้างองค์กร ทิศทางของการทำงานตลอดจน
ความคาดหวังขององค์กร จะทำให้พนักงานได้ใช้เป็นแนวทางในการคิด วางแผนการปฏิบัติงานเพื่อให้เกิด
การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์กร ในการประชุมเพื่อนำเสนอ
ข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ จึงเป็นกระบวนการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจร่วมกัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อ
พนักงานองค์กร เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จสูงสุดขององค์กรในลำดับต่อไป
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมเกิดความเข้าใจร่วมกัน ในนโยบายหลักและความคาดหวังขององค์กร
2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมเกิดความเข้าใจร่วมกัน เกี่ยวกับโครงสร้างองค์กร ทิศทางการทำงานตลอดจนแนวทางการพัฒนาอย่างเป็นระบบ
3. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ทราบถึงรายละเอียดแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงาน ประจำปีขององค์กร
4. เพื่อเสริมสร้างความรักสามัคคี และส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมภายในองค์กร
5. เพื่อผู้เข้าร่วมประชุมได้รับความรู้ในเรื่อง CSR
เป้าหมาย
1. ผู้เข้าร่วมการประชุมเกิดความเข้าใจ ในทุกรายละเอียดของข้อมูลที่นำเสนอ
2. ผู้เข้าร่วมการประชุมได้รับแนวความคิดในเชิงสร้างสรรค์ เพื่อนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำงาน
3. สร้างหลักประกันความเชื่อมั่น และขวัญกำลังใจให้เกิดขึ้นกับผู้เข้าร่วมการประชุมทุกคน
4. เกิดความรักสามัคคี และบรรยากาศที่ดีในการทำงานร่วมกันต่อไป
5. มีความรู้ความใจในเรื่อง CSR อย่างแท้จริง |
|
|
|
|
|
ภาพกิจกรรม
|
|
|
ขอบคุณภาพสวย ๆ จากฝ่ายสื่อและกิจกรรมพิเศษ บริษัท ไทย คอนซัลแตนท์ แอนด์ พับบลิค รีเลชั่น จำกัด |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|